PhoDong Village làm rạng danh Bất động sản Khu Đông

03:00
Gala dinner & Lễ công bố giải thưởng uy tín Vietnam Property Award 2015 vừa diễn ra hôm 14/08/2015 tại Intercontinental Asiana Saigon, PhoDong Village (Quận 2, TP. HCM) do SCC khiến CĐT đã vinh dự nhận giải thưởng kép “Dự án nhà ở rẻ nhất TP. HCM” và “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”.


Với mục tiêu tôn vinh những thành công trong lĩnh vực BĐS nước nhà, mong muốn phát hiện và vinh danh các dự án phải chăng I cộng nhà vững mạnh hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vietnam Property Awards lần đầu được thực hiện ở Việt Nam khiến ngành BĐS náo nức hơn bởi uy tín của giải thưởng đã xây dựng trước đó tại khắp các quốc gia Đông Nam Á. ko kể các thành viên Hội đồng Ban Giám Khảo công tâm và giàu kinh nghiệm, Vietnam Property Awards 2015 còn nằm dưới sự giám sát và kiểm toán độc lập của BDO, thể chế tài chính lớn đồ vật 5 trên toàn thế giới. Trong đêm trao giải ngày 14/08, có tất cả 20 giải thưởng chia làm 4 nhóm chính bao gồm: ngoại hình (Design), Dự án (Development), Chủ đầu tư (Developer) và Dự án của năm (Best of the Best). Tiêu chí sàn lọc của từng hạng mục giải thưởng được đăng trên trang web của Ban Tổ Chức. Sau công đoạn đánh giá và thẩm duyệt nghiêm ngặt, Ban Tổ Chức đã sắm ra từ 2 tới 5 ứng viên cho từng hạng mục giải thưởng. Tại đêm gala, chỉ một ứng viên xứng đáng nhất được trao giải quán quân, các ứng viên còn lại được trao giải danh dự.
“Phố Đông Village Dự Án Nhà Ở tốt Nhất Thành phố Hồ Chí Minh”
“Best Housing Development (HCMC)” là hạng mục giải thưởng nằm trong nhóm Dự án (Development) dành cho các dự án bất động sản rẻ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều ứng viên buộc phải vượt qua các vòng giám định của Hội đồng Ban Giám Khảo trước lúc sở hữu mặt ở danh sách trao giải. một trong các quy định được đặt ra là dự án đã hoàn thành và giao nhà sau tháng 01/2015 hoặc bàn giao nhà trước tháng 12/2017. yêu cầu bắt buộc phải với nhà cái. các lộ trình vững mạnh phải cụ thể và sở hữu tính khả thi. Trong số những dự án nhà ở tại TP. HCM, chỉ có hai ứng viên danh dự được chọn đó là PhoDong Village (Quận 2) của SCC và Villa Park (Quận 9) của M.I.K. Danh hiệu quán quân được BTC giữ bí mật đến phút cuối và niềm vui ngập tràn khi PhoDong Village được ông Ninh Văn Hiền (Phó TGĐ doanh nghiệp kiểm toán KPMG) đại diện Ban Giám Khảo công bố đơn vị lên sân khấu nhận cúp và bằng chứng nhận cho vị trí cao nhất.

0 nhận xét