Khu đô thị PhoDong Village đạt Chứng nhận “TRUSTED GREEN – Chỉ số tín nhiệm xanh 2016”

20:00



Ngày 28/01/2016, Công ty CPXD Sài Gòn (SCC) vinh hạnh được Chứng nhận “Trusted Green – Chỉ số Tín nhiệm Xanh 2016” cho thương hiệu khu đô thị Pho Dong Village.
Chứng nhận “Trusted Green – Chỉ số Tín nhiệm Xanh 2016” do Trung tâm Đánh giá chỉ số Tín nhiệm Châu Á Thái Bình Dương khảo sát và Tổ chức InterConformity – CHLB Đức giám sát chất lượng, Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp.

SCC đạt Chứng nhận “Trusted Green 2016” như một bằng chứng cho thương hiệu khu đô thị Pho Dong Village – “Dự án nhà ở tốt nhất VN” đã tạo ra môi trường sống xanh, đảm bảo đầy đủ những tiêu chí thân thiện với môi trường. Chứng nhận “Trusted Green 2016” là thước đo xác thực những minh chứng về cam kết của CĐT Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn dành cho Pho Dong Village như: Được các đối tác đánh giá là một doanh nghiệp tiến bộ; Đạt được chỉ số tín nhiệm lợi thế cạnh tranh; Sản phẩm công ty đảm bảo những yêu cầu về thân thiện với môi trường; tiết giảm tiêu thụ năng lượng với mục đích hoạt động mang tính vững bền; Là doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng Ý thức cắt giảm các tác động tiêu cực đến môi trường; phát triển thị trường mới bằng thương hiệu xanh.
Khu đô thị Pho Dong Village tự hào luôn là chọn lựa trước hết tại khu Đông Thành phố với thiết kế đương đại được quy hoạch tổng thể từ các chuyên gia đến từ Singapore. Cảnh quan ở đây được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp, diện tích đất được quy hoạch phần nhiều vào mảng xanh, dùng những vật liệu thân thiện với môi trường, cắt giảm hấp thu nhiệt. Theo đó, MĐXD tại PhoDong Village chỉ ở mức 24,09%, thấp hơn rất nhiều so với quy định của BXD là 40%.
Các tuyến đường nội khu được thiết kế hiện đại , CĐT Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn đã quyết định trồng hơn 17 loài hoa tạo thành không gian sống vô cùng tinh tế. Đặc biệt, tại đường bê tông màu đầu tiên tại VN, trục đường chính mang tên Phượng Vỹ của dự án PhoDong Village sẽ được quy hoạch thành phố đi bộ đậm màu sắc lễ hội. Diễn viên, doanh nhân Tăng Thanh Hà – Đại sứ thương hiệu dự án Phố Đông Village đã từng chia sẻ rằng: “Không gian sống hiện đại và sang trọng tại PhoDong Village giúp các căn nhà với thiết kế đương đại thật hài hòa và ấm cúng trong lòng KĐT xanh. Chính giá trị khác biệt này đã giúp tôi thành công trong việc truyền cảm hứng về một không gian sống “xanh”, hiện đại với đầy đủ tiện ích đến với nhiều người”.
Nguồn bài viết: http://muabanphodong.com/phodong-village-duoc-chung-nhan-trusted-green-chi-tin-nhiem-xanh-2016/
http://muabanphodong.com

0 nhận xét